COMPANY/ORG.

Footy start up

COMPANY/ORGANIZATION

Footy start up

SUMMARY

⚽ Footy.

Dự án **Footy** xuất phát từ ý tưởng kết nối cộng đồng yêu thích bóng đá, nơi bạn có thể ra sân cùng với đồng đội hoặc thậm chí là những người xa lạ. Dựa trên bài toán thực tế khi bạn phải tổ chức các trận đấu, tìm đối thủ, **Footy** đề xuất các kết quả phù hợp theo từng đội bóng và từng cầu thủ.

Date:

THE CHALLENGE

- Các đội bóng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm (matching) các đối tác để đá bóng đều đặn thường xuyên.

- Lập lịch và xác nhận với đối tác còn khó khăn.

- Không có công cụ chính để liên lạc và quản lý đội bóng hiệu quả.

ROLES

- UX Design
- Product lead

1 / 2
footy
2 / 2
footy

Giải pháp

Tôi có một khoảng thời gian tuyệt vời khi làm việc trong một nhóm startup non trẻ. Mặc dù chúng tôi hoạt động gần 1 năm và ngốn "một chút tiền" mà kết quả không nhiêu. Tuy nhiên, chúng tôi học hỏi được nhiều thứ, những bài học về cuộc sống bổ ích.

Chúng tôi liên tục nghiên cứu và khảo sát với người dùng và các nhóm sinh hoạt bóng đá thường xuyên, và cùng nhau lên ý tưởng và thống nhất giải quyết bài toán.

Ý tưởng:

  • Xây dựng những tính năng để trigger người chơi bóng tham gia website: tạo lập một team, sổ nhật ký thể thao (ghi bàn, cập nhật tỷ số thành tích đá bóng kèm gắn tag tên team)
  • Xây dựng hệ thuật toán matching phù các team phù hợp với nhau dựa trên các điểm ELO rank

MVP1 đầu tiên chúng tôi thử nghiệm cho một giải đấu phong trào ở ĐH Ngoại Thương (FTU) tổ chức bởi CLB thể thao FSC. Hộ trợ ban tổ chức quản lý và sắp xếp tổ chức các cặp đấu, lên lịch thi đấu tự động.

Sau đó, chúng tôi nhận ra rằng còn cần nhiều thứ phải giái quyết bài toán Đặt lịch cũng như Matching payler. Chúng tôi cũng đã quyết định dừng bước tại đây.


Picture 2